Thursday, May 20, 2010

American Idol Final 2

Eliminated na ang bet ng Papang ko at ni Mareng Linda na si Casey James.. So ang natitira na lng ay ang bet ko sa si Crystal Bowersox at ang bet ni Mamang na si Lee Dewyze.. Nung nag-uusap nga kami nang mga officemates ko this morning during breakfast... Tinanong nila ako if sino ba ang bet ko... Sabi ko si Crystal... pero parang gusto ko na si Lee... As in... Parang nahi-hypnotize ako... Lalo na kapag tumatawa sya... ay panalo talaga! Sabi nga ni Addie... "You're torn between talent and looks.".. Well, I guess so... Heheheeh... Landi ko... Hahahahaha!


Crystal's my bet!

ai


Well, Lee... He's my ANGEL now... hahahaha! Papa Lee! Hahahahaha! 

ai

2 comments:

  1. heheheeh.. syempre.. syempre... magaling ang mga nagbigay ng tips sa kin... heheheh... thanks thanks! :)

    ReplyDelete

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...