Tuesday, May 18, 2010

Strange

It's just strange that I'm feeling a little uneasy now after hearing some Senti songs.. 
I'm feeling a little weird that I'm a little bit unsteady.. a little bit confused.. 
Well... I guess it's because I was taken by the lyrics of the song on Kuya Emann's ipod.. 

NARITO
Ariel Rivera

May luha sa iyong mga mata naaalala ang yong nakaraan
Umibig ka ng tapat ibinigay mo ang lahat
Ngunit iniwan ka niya iniwan kang nag-iisa

Alam ko kailangan mo ng isang kaibigan
Kailangan mo ng masasandalan
Bigyan mo sana
 ako ng isa pang pagkakataon
Upang tulungan kitang limutin ang noon

Narito ako muling lumalapit sayo hindi ka na mag-iisa
Narito ako sinta at kung at kung kailangan mo ng karamay 
sa mundo tawagin lang ang pangalan ko
May nagmamahal sayo narito ako

Repeat Chorus.

May nagmamahal sayo narito 
Di kana nag-iisa
Di kana luluha pa
May nagmamahal sayo narito ako.


No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...